Skilgreining
Hrávörur eru óunnar (eða lítið unnar) “grunnvörur” sem mynda undirstöðu margra annarra framleiðsluvara og eru almennt seldar á skipulögðum mörkuðum eða í beinum viðskiptum. Þær eru oft flokkaðar í tvær tegundir: mjúkar hrávörur (soft commodities) svo sem korn, kaffi og bómull og harðar hrávörur (hard commodities) svo sem málmar, olía og gas. Hrávörur eru mikilvægur þáttur í alþjóðaviðskiptum og verð þeirra mótast af alþjóðlegu framboði og eftirspurn. Fjárfestar og fyrirtæki nota stundum afleiðusamninga til að verja sig gegn verðbreytingum, sem getur stafað af náttúruhamförum, pólitískum átökum eða breytingum á neyslumynstri.
Skilgreining
Hrávörur eru “grunnvörur” sem eru fengnar beint úr náttúrunni eða framleiddar án mikillar vinnslu. Algengar hrávörur eru olía, hveiti, kaffi, gull, ál og náttúruleg hráefni eins og timbur. Hægt er að hugsa um hrávörur sem vörur sem notaðar eru til að framleiða aðrar vörur, eins og hveiti er notað til að baka brauð og timbur notað til að smíða húsgögn. Verð á hrávörum getur sveiflast mikið eftir framboði og eftirspurn, veðri, uppskeru og ástandi í heiminum. Til dæmis getur þurrkur í Brasilíu hækkað verð á kaffi um allan heim. Þegar verð hækkar eða lækkar hratt geta áhrifin verið mikil á fyrirtæki og neytendur og jafnvel heilu löndin.